Đầu ghi IP HIKVISION 32 kênh thông minh nhất hiện nay.!

Đầu ghi IP HIKVISION 32 kênh thông minh nhất hiện nay.!

Nhãn hiệu: HIKVISION SKU: Blazer Express/32 Loại: Đầu ghi camera

62.000.000₫ 70.000.000₫

Đầu ghi Blazer Express/32 IP HIKVISION 32 kênh thông minh nhất hiện nay.!

Đầu ghi Blazer Express/32 là một máy trạm quản lý video cực kỳ thông minh và tiên tiến nhất hiện nay.

Với tính năng linh hoạt và lưu trữ cục bộ Blazer Express cung cấp cho bạn giải pháp một cửa hiệu quả và dễ dàng cho giám sát kiểm soát, cho các tất cả các nhu cầu từ một cửa hàng bán lẻ nhỏ đến một hệ thống giám sát phức tạp.

Những đặc điểm chính

  • Dễ sử dụng và hiệu quả cao

  • Đầu ghi hình IP iVMS Blazer Express có 32 kênh camera mặc định

  • Hỗ trợ tối đa 4 HDDs, 32G SSD cho OS&CMS.

  • Hỗ trợ 1 cổng HDMI và 1 cổng VGA và hỗ trợ ANPR,

  •  Ghép nối tầng bằng Client hỗ trợ tới 15 máy trạm.

  • Cài sẵn: iVMS; Windows Embedded System 7

Các cổng hỗ trợ của đầu ghi Blazer Express/32

Ưu điểm nổi trội về cấu hình

  • Phát hiện thiết bị camera IP tự động làm cho việc cài đặt trở lên dễ dàng

  • Thiết kế SSD Pluggable để bảo trì hệ thống OS / iVMS thuận tiện

  • Hỗ trợ giải mã phần cứng GPU để tiết kiệm tài nguyên CPU

  • Nhiều tùy chọn tìm kiếm video (thẻ, khóa, khoảng, và phân đoạn, VCA (phát lại) giúp bạn tìm kiếm xem lại video camera một cách đơn giản nhất.

  • Tích hợp kết nối POE khiến bạn dễ dàng trong việc lắp đặt( cắm là chạy).

  • Kết nối nhiều trạm Blazer Express tại các địa điểm từ xa với Blazer Express Client để quản lý tập trung

  • Tương thích với camera IP của bên thứ ba qua ONVIF ™ hoặc các giao thức riêng

  • Cung cấp SDK cho tích hợp hệ thống của bên thứ ba

Chứng năng nổi trội của hệ thống.

  • Thống nhất quản lý cả Blazer Express và DVR / NVR thông qua Blazer

  • Express Control Client

  •  ANPR chức năng có sẵn để quản lý lối vào / lối ra thuận tiện.

  • Tạo và xuất báo cáo luồng lưu lượng để kiểm tra số liệu thống kê của phương tiện đi qua các đơn vị ANPR( Đếm người ra vào và phát hiện khách VIP.., người cần chú ý)

  • Quản lý POS POS thông qua để tìm kiếm và kiểm tra giao dịch thông tin và sự kiện

  • Nối các thông tin giao dịch trên máy POS kết nối với camera video trực tiếp

  • Thu thập thông tin cảnh báo, vị trí báo động, và video liên quan đến cảnh báo trên trung tâm báo động để quản lý tập trung để có hướng xử lý nhanh nhất.

  • Tìm hiểu tổng quan về vị trí đặt camera của bạn và các thông tin liên quan video trực tiếp với bản đồ và phát video và báo thức trực tiếp trên bản đồ để nhanh chóng xác định chi tiết sự việc.

  •  Hiển thị bản đồ được thêm vào trang Xem Trực Tiếp để kiểm tra bản đồ và video trực tuyến tại cùng lúc

  • Chức năng kiểm tra ổn địn của hệ thống giúp bạn theo dõi dịch vụ, lưu trữ, và trạng thái camera hoạt động, và đảm bảo duy trì hệ thống ổn định 24/24.

>> Xem thêm các sản phẩm đầu ghi hình camera hikvision tốt nhất đang được giảm giá duy nhất tại CameraPlus

>> Xem ngay các mẫu camera an ninh chính hãng tốt nhất đang điện CameraPlus phân phối và lắp đặt.

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Chính sách
Khiếu nại